29 tháng 8, 2018

GÓC SÁCH HAY: THÁNG 9/2018


Chủ đề : KỸ NĂNG HỌC TẬP


Kỹ năng học tập là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định cho sự thành công của việc nghiên cứu và học tập hiệu quả. Để có được những kỹ năng học tập cần thiết đòi hỏi phải có phương pháp và các cách thức tiếp cận khác nhau. Một trong số đó chính là niềm đam mê đọc sách – một phương thức sẽ giúp cho người học có thể nắm rõ và hệ thống hóa lại theo suy nghĩ của mình để có được những kỹ năng học tập tốt nhất.
Nhận thức được tầm quan trọng đó, Thư viện Trung tâm đã thu thập và lựa chọn từ bộ sưu tập tài liệu của mình những cuốn sách tiêu biểu và cần thiết nhất về Kỹ năng học tập. Thông qua những cuốn sách này, người đọc sẽ có được những kỹ năng học tập cần thiết để phục vụ một cách có hiệu quả cho việc học tập cũng như nghiên cứu. Bên cạnh đó góc sách còn cung cấp cho bạn đọc những kiến thức bổ ích về rèn luyện sức khỏe để vượt qua các kỳ thi, cũng như là những định hướng ngành nghề phù hợp sau khi tốt nghiệp ra trường.
Góc sách hay mang chủ đề “Kỹ năng học tập” được sắp xếp theo trật tự khoa học và hợp lý, hiện đang được trưng bày tại tầng hai của thư viện. Hy vọng nhân dịp đầu năm học mới với góc sách nhỏ này sẽ giúp cho các bạn tìm được những tài liệu tham khảo tốt nhất, phù hợp nhất, phục vụ đắc lực cho việc học tập và nghiên cứu của chính mình.
Trân trọng giới thiệu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Translate