23 tháng 9, 2019

GÓC SÁCH HAY


Chủ đề : KHỞI NGHIỆP


Khởi nghiệp – Start up là một chủ đề đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Nó trở thành xu thế với sự ra đời của nhiều dự án kinh doanh dựa trên các ý tưởng, sáng tạo mới. Tuy nhiên để hiểu rõ về khởi nghiệp và những yếu tố liên quan đến khởi nghiệp thì đây vẫn là một việc hết sức cần thiết.
Nhận thức được tầm quan trọng đó, Thư viện Trung tâm đã thu thập và lựa chọn từ bộ sưu tập tài liệu của mình những cuốn sách tiêu biểu và cần thiết nhất về chủ đề khởi nghiệp. Thông qua những cuốn sách này, người đọc sẽ có được những lý thuyết nền tảng vững chắc về kinh doanh, quản lý, điều hành. Đặc biệt có được những bài học quý giá, hữu ích từ những chia sẻ, lời khuyên của các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực khởi nghiệp.
Góc sách hay mang chủ đề “Khởi nghiệp” được sắp xếp theo trật tự khoa học và hợp lý, hiện đang trưng bày tại tầng hai của thư viện. Hy vọng nhân dịp đầu năm học mới với góc sách nhỏ này sẽ giúp cho các bạn tìm được những tài liệu tham khảo tốt nhất, phù hợp nhất, phục vụ đắc lực cho việc học tập, nghiên cứu và chắp cánh ước mơ “khởi nghiệp” của chính mình.
Trân trọng giới thiệu!
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Translate