28 tháng 11, 2019

GÓC SÁCH HAY


Chủ đề : KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ

NGHỆ THUẬT THUYẾT TRÌNH - ĐÀM PHÁN

“Kỹ năng giao tiếp và nghệ thuật thuyết trình – đàm phán” là một trong những kỹ năng mềm quan trọng và thiết yếu cho tất cả mọi ngành nghề, lĩnh vực hoạt động. Do vậy, để đến với thành công trong công việc và cuộc sống, mỗi người cần phải tự trang bị cho mình các kỹ năng trong giao tiếp, nghệ thuật thuyết trình và đàm phán. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể có được những phương pháp, cách thức thực hiện và kỹ thuật tối ưu để có được các kỹ năng mềm đặc biệt này.
Nhận thức được tầm quan trọng đó, Thư viện Trung tâm đã thu thập và lựa chọn từ bộ sưu tập tài liệu của mình những cuốn sách tiêu biểu và cần thiết nhất về chủ đề giao tiếp và nghệ thuật thuyết trình, đàm phán. Thông qua nội dung những cuốn sách này, người đọc sẽ có được những lý thuyết nền tảng vững chắc về giao tiếp và nghệ thuật thuyết trình, đàm phán. Đặc biệt thông qua mỗi câu chuyện và sẻ chia kinh nghiệm của các diễn giả, đàm phán nổi tiếng thế giới, người đọc sẽ tự tích lũy, trang bị cho bản thân mình những phương pháp, kỹ năng để tự tin hơn trong giao tiếp cũng như thuyết trình, đàm phán.
Góc sách hay mang chủ đề “Kỹ năng giao tiếp và nghệ thuật thuyết trình – đàm phán” được sắp xếp theo trật tự khoa học và hợp lý, hiện đang trưng bày tại tầng hai của thư viện. Hy vọng với góc sách nhỏ này sẽ giúp cho các bạn tìm được những tài liệu tham khảo tốt nhất, phù hợp nhất, phục vụ đắc lực cho việc học tập, nghiên cứu. Để mỗi người trong chúng ta đều có thể trở thành các nhà thuyết trình, đàm phán tài ba và hiệu quả nhất.
Trân trọng giới thiệu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Translate